Mua bán liền kề, biệt thự Geleximco - những điều cần biết!

 Trong thị trường bất động sản đang ngày càng phát triển, việc tìm kiếm và đầu tư vào các dự án liền kề và biệt thự trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Trong số những dự án nổi bật, Geleximco nổi lên như một cái tên thu hút sự chú ý của giới đầu tư và người mua nhà. Để giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về mua bán liền kề, biệt thự Geleximco, bài viết này sẽ đi sâu vào những điều cần biết về dự án này.

Địa chỉ liền kề, biệt thự Geleximco 

Liền kề, biệt thự Lê Trọng Tấn, do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư, tự hào sở hữu vị trí chiến lược tại cửa ngõ quan trọng kết nối vùng ngoại ô phía Tây với trung tâm thủ đô Hà Nội. Nằm trong lòng mạch giao thông quan trọng với các tuyến đường chính như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu - Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long và Vành đai 3.5, khu đô thị này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển mà còn tạo ra một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp.

Với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại, cư dân tại đây có khả năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các địa điểm quan trọng như TTTM Aeon Mall Hà Đông, Vincom Mega Mall - Vinhomes Smart City, Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bệnh viện quốc tế Hồng Ngọc, Bệnh viện đa khoa Hà Đông và Bệnh viện Quân y 103.


Ngoài ra, vị trí đắc địa của khu đô thị này tại trung tâm phát triển của quận Hà Đông còn đem lại lợi ích từ sự liên kết vùng hoàn hảo, mang đến cuộc sống đầy đủ và chất lượng nhất cho cư dân.


Chưa kể, dự án liền kề, biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn có sự gần kề với nhiều khu đô thị lớn phía Tây như Vinhomes Smart City, Vinhomes Thăng Long, khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Nam An Khánh, khu đô thị Parkcity Hanoi, tạo nên một cộng đồng cư dân đông đúc, hiện đại và đẳng cấp hàng đầu Thủ đô.

Quy mô và thiết kế liền kề, biệt thự Geleximco

Dự án bất động sản Geleximco Lê Trọng Tấn mang đến một loạt lựa chọn đa dạng về kiểu dáng và kích thước, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với diện tích từ 60m2, các căn biệt thự tại dự án được thiết kế với 3 tầng và 1 tum, tạo ra không gian sống thoải mái và hiện đại.


Đặc biệt, mỗi căn hộ tại Geleximco được chăm sóc đặc biệt với thiết kế sân vườn và tường bảo vệ, tạo nên không gian sống lý tưởng và an ninh. Mặt tiền của từng căn hộ có thể linh hoạt từ 4 – 6m tùy thuộc vào diện tích cụ thể. Tất cả các khu vực trong dự án đã đạt tỷ lệ xây dựng từ 70 – 90% và hiện đang trong quá trình mở bán và bàn giao.












Loại hình 

Diện tích 

Chiều cao 

Mật độ xây dựng 

Diện tích mặt tiền 

Liền kề nhỏ 

60m2, 75m2, 80m2, 85m2, 90m2, 100m2

3.5 tầng

90% 

4m đến 6m

Liền kề nhà vườn 

120m2, 150m2, 160m2

3.5 tầng

75%

6m đến 10m

Biệt thự song lập, đơn lập 

200m2, 240m2, 320m2 đến 450m2

2.5 tầng

40%

10m đến 16m

Khám phá tiện ích liền kề, biệt thự Geleximco 

Geleximco Lê Trọng Tấn hiện nay đã trở thành một trung tâm kinh doanh và giao thương sầm uất, đặt tại vị trí chiến lược dọc theo đường Lê Trọng Tấn. Khu vực này nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú của các tiện ích, tạo nên một không gian sống và kinh doanh độc đáo. Dưới đây là một số điểm nổi bật:


- Ngân hàng: Sự hiện diện của nhiều ngân hàng lớn như Techcombank, MB, BIDV, Vietcombank, Vietinbank, TP bank, HD bank, đặt nền móng cho hệ thống tài chính mạnh mẽ và thuận tiện cho cư dân.


- Giao thương và ẩm thực: Đường Lê Trọng Tấn được bao phủ bởi nhiều quán cafe, nhà hàng, cửa hàng quần áo, giày dép, tạo nên một phong cách sống thời thượng và đầy đủ tiện ích mua sắm.


- Giáo dục và công ty: Khu vực này quy tụ nhiều trường mầm non uy tín, công ty, và văn phòng, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo dục và làm việc.


- Gần kề các khu đô thị lớn: Lân cận với khu đô thị Vinhomes Smart City, cư dân tận hưởng hệ sinh thái VinGroup với các tiện ích như Trường Vinschool, Bệnh Viện Vinmec, và Vincom Mega Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất của VinGroup.


- Thiên Đường Bảo Sơn và các tiện ích khác: Khu mua sắm và giải trí Thiên Đường Bảo Sơn, cùng với các tiện ích khác như Đường Đua F1 – Mỹ Đình, Công viên thiên văn học – Dương Nội, và Công viên nước và biển nhân tạo – Tuần Châu, tạo nên một hệ sinh thái đa dạng và phong phú cho cộng đồng cư dân.

Giá bán liền kề, biệt thự Geleximco 

Dưới đây là bảng cập nhật giá sản phẩm liền kề, biệt thự tại dự án: 

Sản phẩm 

Diện tích 

Giá bán 

Liền kề

60 - 120m2

6.5 - 12 tỷ/căn

Biệt thự 

200 - 375m2

10 - 26 tỷ/căn

Tóm lại 

Hãy để Geleximco là hành trình đưa bạn đến những trải nghiệm mới, nơi bạn không chỉ sở hữu một tổ ấm mà còn là chìa khóa mở ra một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và đầy đủ tiện ích. Đừng ngần ngại, hãy bắt đầu hành trình của bạn tại Geleximco ngay hôm nay!


THÔNG TIN MUA BÁN, CHO THUÊ TẠI GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN


  • Địa chỉ: D28-08 khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

  • Hotline: 0918 903 999

  • Website: https://xemnha.vn/